Sunday, January 27, 2008


Cheesecake PART II

This song used to make me cringe. But now that I can relate, I really really like it. I know it's cheesy and all that but i think it's kinda sweet:


di ko maintindihan ang nilalaman ng puso

tuwing magkahawak ang ating kamay

pinapanalangin lagi tayong magkasama

hinihiling bawat oras kapiling ka


sa lahat ng aking gingawa

ikaw lamang ang nasa isip ko sinta

sana'y di na tayo magkahiwalay

kahit kailan pa man


ikaw lamang ang aking minamahal

ikaw lamang ang tangi kong inaasam

makapiling ka habang buhay

ikaw lamang sinta

wala na akong hihingin pa

wala na


ayoko nang maulit paang nakaraang ayaw nang maalala

bawat oras na wala ka parang mabigat na parusa

at huwag mong kakalimutan na kahit nag iba di ako tumigil magmahal sa'yo sinta


sa lahat ng aking gingawa ikaw lamang ang nasa isip ko sinta

sana'y di na tayo magkahiwalay kahit kailan pa man


ikaw lamang ang aking minamahal

ikaw lamang ang tangi kong inaasam

makapiling ka habang buhay

ikaw lamang sinta

wala na akong hihingin pa

wala na......




Wheee. Nababaduyan ka noh? Like I said, I don't care. Haha. It's a free country, dude, I can post whatever I want. It's my blog after all. Haha.


Ehem...


I love you Bugoy. ^^,

No comments: